Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021

Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021

Xây nhà là công việc hệ trọng trong cuộc đời mỗi người. Việc xem tuổi, ngày giờ và phong thủy trước khi xây là việc làm thực sự cần thiết. Với Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021, muốn biết xây nhà trong năm 2021 có hợp tuổi hay không vui lòng theo dõi bài viết bên dưới.

Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021

Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021

 

VUANHAXINH.COM – (Đơn vị thiết kế & thi công trọn gói Nhà Phố, Biệt Thự)

Hotline/Zalo: 0903.353.137

Xem tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021 qua những tiêu chí nào?Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021

Thái tuế

Thái tuế

Thái Tuế được coi là sao chủ, đứng đầu trong các thần sát của một năm. Thái tuế có thể quyết định năm đó may mắn tài lộc hay rủi ro bất trắc. Vì thế tốt nhất ai có dự định làm gì quan trọng nên tránh phạm vào thái tuế. Những việc lớn ví dụ như xây nhà, cưới hỏi, khai trương làm ăn,… phải cân nhắc xem năm đó tuổi đó có phạm thái tuế không, nếu phạm thì cần tìm cách hóa giải trước khi làm việc.
Năm 2021 (Tân Sửu) gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 thì không phạm phải hạn thái tuế nên cũng yên tâm với dự định xây nhà của mình.

Hoang ốc

Hoang ốc

Khi làm nhà nếu gặp phải hoang ốc thì tuyệt đối tránh. Vì xây dựng nhà cửa vào năm hoang ốc sẽ gặp vô vàn khó khăn xui rủi, gia đình trục trặc, ốm đau, làm ăn lụi bại. Qua xem xét thì năm 2021 (Tân Sửu) quý bạn tuổi Đinh Mão 35 tuổi, không bị hạn hoang ốc. Như vậy có thể làm nhà, hơn nữa làm tuổi này còn rất có lợi cho gia đình, con đường công danh rộng mở.

Tam tai, kim lâu

Tam tai, kim lâu

Cũng như hoang ốc và thái tuế, thì tam tai, kim lâu cũng là những vận hạn mà nếu vướng phải sẽ khiến người ta gặp nhiều tai ương khó khăn. Cần xem xét kỹ lưỡng nếu vướng tam tai, kim lâu thì tuyệt đối tránh không xây nhà năm này. Theo cách tính dân gian thì năm 2021 là năm Tân Sửu, người sinh năm 1987 Đinh Mão, 35 tuổi, không phạm tam tai. Tuy nhiên, tuổi này phạm kim lâu lục súc, xây nhà năm 2021 thì công việc kinh doanh không mấy thuận lợi, những con vật, gia súc gia cầm mà gia đình nuôi sẽ bị phạm. Gia chủ nên tìm cách tránh hoặc giải hạn kim lâu nếu vẫn muốn xây nhà trong năm này.

Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021 không hợp thì xử lý như thế nào?

Tuổi Đinh Mão xây nhà năm 2021 không hợp thì xử lý như thế nào?

Trong năm 2021 Tân Sửu, nếu tuổi Đinh Mão không hợp xây nhà  thì gia chủ cần tìm cách giải hạn, vướng hạn nào giải hạn đó. Hoặc cũng có thể xem xét mượn trạch của người nào hợp tuổi trong năm 2021 để làm nhà như kế hoạch.

 

XEM THÊM BÀI >>>  Tuổi Canh Thân 1980 xây nhà năm 2021

Kết luận

Kết luận

Bạn tuổi Đinh Mão và có kế hoạch làm nhà trong năm 2021 chắc đã rõ hơn về cách xem tuổi làm nhà của mình sau khi xem bài viết trên đây. Chúc bạn tìm được ngày lành tháng tốt để khởi công công trình và luôn gặp nhiều may mắn. Nếu muốn có công trình hợp phong thủy, hãy liên hệ đến công ty Vua Nhà Xinh qua số điện thoại 0903 353 137 để được tư vấn xây dựng công trình nhé!