Tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2021

Tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2021

Xem tuổi cho gia chủ trước khi xây nhà là một việc thực sự cần thiết. Với Tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2021 thì như thế nào? Muốn biết có hợp hay không hãy xem gợi ý của Vua Nhà Xinh ngay sau đây!

Tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2021

 

VUANHAXINH.COM – (Đơn vị thiết kế & thi công trọn gói Nhà Phố, Biệt Thự)

Hotline/Zalo: 0903.353.137

Xem tuổi làm nhà năm 2021 cho tuổi Giáp Tý 1984 – Tuổi Giáp Tý xây nhà năm 2021

Xem tuổi làm nhà năm 2021 cho tuổi Giáp Tý 1984

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 âm lịch,  năm 2021 là 38 tuổi. Giáp Tý có mạng hải trung kim là vàng dưới đáy biển. Khi cần khởi công xây nhà mới hay sửa chữa nhà cũ, người Việt Nam từ xưa đã có quan niệm xem tuổi của gia chủ. Tuổi đó có phù hợp với năm dự tính thi công công trình hay không và chọn thời điểm thích hợp nhất để thực hiện.

Theo phong thủy thì năm thi công cần tránh ba yếu tố như tam tai, kim lâu và hoang ốc. Mục đích của chọn ngày giờ, tháng năm đẹp cho tuổi Giáp Tý là để tìm ra thời điểm tốt nhất động thổ công trình. Chọn được thời điểm tốt thì việc xây dựng thuận buồm xuôi gió, tương lai gia đình hòa thuận hạnh phúc, kinh doanh thịnh vượng.

 

xem thêm bài >>> Tuổi xây nhà năm 2021

Phân tích ba yếu tố tuổi Giáp Tý cần tránh khi xây nhà trong năm 2021

Tam tai

Tam tai

Những năm tam tai mà tuổi Giáp Tý 1984 cần tránh là: Năm dần, năm mão và năm thìn. Như vậy nếu dự kiến khởi công xây dựng trong năm 2021 (tân sửu) thì tuổi Giáp Tý không bị vướng vào tam tai. Tam tai có nghĩa là những trắc trở, tai họa tương lai sẽ xảy đến trong trong ba năm liên tiếp. Cho nên khi xây nhà, chủ nhà cần thiết phải xem xét để tránh những tai họa không lường trước được này.

Kim lâu

Kim lâu

Kim lâu được tính theo cách bấm ngày truyền miệng từ lâu đời. Có nhiều dạng kim lâu khác nhau, nếu làm nhà đúng vào năm kim lâu thì chủ nhà đứng tên sẽ gặp nhiều tai ương như ốm đau, tai nạn, thiệt mạng,… Theo như cách tính thông thường thì năm tân sửu 2021 người tuổi Giáp Tý xây dựng nhà cửa sẽ không bị phạm vào kim lâu.

Hoang ốc

Hoang ốc

Hoang ốc được cắt nghĩa là ngôi nhà hoang, nơi có ma quỷ trú ngụ làm hại gia chủ nên khi làm nhà tuyệt đối tránh hoang ốc. Dựa theo cách tính hoang ốc của người xưa, trong năm 2021 tân sửu nếu tuổi Giáp Tý động thổ xây dựng sẽ phạm phải hoang ốc. Trường hợp trong gia đình người cha tuổi Giáp Tý bị phạm hoang ốc thì nên tránh đứng tên, mà nên chọn người con trai có tuổi phù hợp để đứng thay.

Kết kuận

Trong bài viết vừa rồi, chúng ta đã thấy gia chủ tuổi Giáp Tý nếu chọn xây nhà trong năm 2021 thì không phạm tam tai, kim lâu nhưng lại bị phạm phải yếu tố hoang ốc. Vậy nên động thổ xây dựng trong năm này không tốt cho gia chủ, cần tìm người thay thế hoặc chuyển năm khác.