Tuổi xây nhà năm 2021

Tuổi xây nhà năm 2021

Xây nhà được xem là một trong những việc hệ trọng nhất trong cuộc đời một con người. Cho nên để mọi việc diễn ra thuận lợi người ta thường xem tuổi đẹp để xây. Sau đây, hãy cùng Vua Nhà Xinh nghiên cứu tuổi xây nhà năm 2021 sẽ dành cho những gia chủ nào nhé!

Tuổi xây nhà năm 2021

 

VUANHAXINH.COM – (Đơn vị thiết kế & thi công trọn gói Nhà Phố, Biệt Thự)

Hotline/Zalo: 0903.353.137

Vì sao gia chủ làm nhà cần xem tuổi? – Tuổi xây nhà năm 2021

Vì sao gia chủ làm nhà cần xem tuổi?

Theo quan niệm của người Việt Nam, dựng vợ gả chồng hay làm nhà là những việc hệ trọng nhất trong cuộc đời một con người. Trong xây nhà, cần thiết phải chọn được năm có tuổi đẹp, ngày tháng giờ đẹp, hướng đẹp để tiến hành động thổ. Mục đích của việc chọn ngày là mong muốn lực chọn ra thời điểm tốt nhất cho việc xây dựng công trình được may mắn suôn sẻ. Nhà xây xong thì gia chủ thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Năm 2021 là Tân Sửu, theo ngũ hành có mệnh là thổ nên khi xem tuổi làm nhà tránh một trong ba yếu tố đó là kim lâu, hoàng ốc và tam tai. Theo quan niệm của người xưa làm nhà thì nên xem tuổi của đàn ông. Cho nên trong gia đình, cần xét đến tuổi của người bố, nếu bố không hợp tuổi thì xét đến con trai lớn. Nếu trong nhà cả bố và con trai đều không hợp tuổi thì cần xem xét mượn tuổi của người nào hợp với năm đó để làm.

Những tuổi nên xây nhà năm 2021

Những tuổi nên xây nhà năm 2021

Muốn biết năm 2021 thích hợp cho những tuổi nào xây nhà, người xem có thể tra cứu tuổi mình có phạm hay không phạm tam tai, kim lâu, hoàng ốc trong năm 2021. Những tuổi thích hợp xây nhà trong năm 2021 đó là:

– Nhâm Thìn – Sinh năm 1952

– Giáp Ngọ – Sinh năm 1954

– Ất Mùi – Sinh năm 1955.

– Quý Mão – Sinh năm 1963.

– Giáp Thìn – Sinh năm 1964.

– Canh Tuất – Sinh năm 1970.

– Kỷ Mùi – Sinh năm 1979.

– Nhâm Tuất – Sinh năm 1982.

Trường hợp người nam chủ có tuổi như đã kể trên thì quá thuận lợi để đứng tuổi động thổ công trình của gia đình. Ngày động thổ phải là ngày tốt, giờ tốt, trong tháng tốt để công việc được may mắn thuận lợi. Sau này nhà xây xong vào ở sẽ mát mẻ, làm ăn thịnh vượng.

Với trường hợp chủ nhà không hợp tuổi xây nhà trong năm 2021 thì cần tìm hiểu để mượn tuổi phù hợp để động thổ công trình. Khi mượn tuổi lưu ý chọn đối tượng có tuổi trong nhóm tam hợp, nhị hợp. Nên ưu tiên chọn người lớn tuổi, mạnh khỏe, có vai vế cao trong gia đình dòng họ, người làm ăn khấm khá gia đình hạnh phúc. Tránh tuyệt đối mượn người có tuổi xung khắc với gia chủ để đứng tên sẽ không may mắn.

 

XEM THÊM BÀI >>> Xem tuổi xây nhà năm 2021

Kết luận

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin về tuổi xây nhà năm 2021, cách chọn tuổi phù hợp nhất để mọi người tham khảo. Hi vọng bài viết hữu ích cho các gia chủ đang xem xét động thổ công trình trong năm 2021 này.